Bảng giá Noble Crystal Long Biên

Tiếp nối thành công của các dự án trước, Sunshine Group tiếp tục tấn công thị trường bất động sản phía Đông thủ đô dự án Noble Crystal Long Biên. Với vị trí đắt giá, thiết kế mặt bằng ấn tượng cùng chất lượng sống hàng đầu, dự án hứa hẹn sẽ trở thành dự án chung cư đáng sống nhất trong năm 2025. Do vậy, bảng giá của dự án cũng đang được đông đảo cư dân mong ngóng.

GIÁ BÁN CĂN HỘ NOBLE CRYSTAL LONG BIÊN

Sau những thành công lớn liên tiếp trên thị trường bất động sản Việt Nam, chủ đầu tư Sunshine Group mang đến phía Đông Hà Nội dự án chung cư cao cấp Noble Crystal Long Biên với bảng giá vô cùng hấp dẫn. Chỉ từ 90 triệu/ m2, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ đẳng cấp hàng đầu tại dự án. Đây là mức giá khá hợp lý so với những gì mà dự án sẽ mang lại, làm hài lòng mọi khách hàng.

Với mức giá này, gia đình bạn sẽ dễ dàng sở hữu căn hộ sang trọng, khẳng định đẳng cấp thượng lưu tại Noble Crystal Long Biên vô cùng hiện đại, tiện nghi. Dự án cung cấp 3 loại hình căn hộ đa dạng từ 2 đến 4 phòng ngủ có diện tích từ 80m2 đến 382m2 để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình. Với mức giá này, khách hàng sẽ được bàn giao nhà với đầy đủ các thiết bị gồm sàn gỗ, cửa gỗ, trần thạch cao, thiết bị chiếu sáng thiết bị vệ sinh, ….

Tất cả các thiết bị nội thất trong căn hộ Noble Crystal Long Biên đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được cung cấp bởi các thương hiệu thiết kế và sản xuất nội thất nổi tiếng nhất như: Gạch Ceramic, cửa HAFELE, vòi chậu rửa KOHLER, ….

Bên cạnh mức giá siêu tốt này, chủ đầu tư còn mang đến những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn cho các cư dân tương lai của Noble Crystal Long Biên.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẤP DẪN

Lựa chọn dự án Noble Crystal Long Biên, khách hàng sẽ không bao giờ phải hối hận. Lần đầu tiên tại Hà Nội, khách hàng có thể sở sống trong không gian đẳng cấp quốc tế một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với mong muốn để khách hàng có có được sự chuẩn bị tốt nhất, chủ đầu tư đã đưa ra chính sách hỗ trợ khách hàng thanh toán giá trị căn hộ thành nhiều đợt. Chính sách này giúp khách hàng chủ động hơn về tài chính. Nhờ vậy, những gánh nặng về kinh tế cũng sẽ được giảm đi phần nào.

Nếu bạn đang có nhu cầu vay vốn ngân hàng để mua căn hộ Noble Crystal Long Biên, chủ đầu tư cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ. Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ với mức lãi suất ưu đãi. Không chỉ vậy, chủ đầu tư sẽ miễn lãi hoàn toàn cho khách hàng từ ngày giải ngân đầu tiên cho đến khi bàn giao nhà. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án mặc dù nguồn vốn không quá dồi dào.

Đặc biệt hơn, chủ đầu tư Sunshine Group còn chiết khấu thanh toán sớm lên tới 8% cho khách hàng thanh toán 95%, đây được xem là mức chiết khấu cao nhất hiện nay với một dự án chung cư. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tặng khách hàng gói hoàn thiện nội thất S – Decoro Châu Âu cao cấp, có giá trị tương đương với 10% GTCH.

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN