Nội thất căn hộ Noble Crystal Long Biên

Nội thất căn hộ Noble Crystal Long Biên có thể “may đo” theo nhu cầu cá nhân như working space, fitness zone, thư viện sách, phòng giúp việc… Đáp ứng phong cách sống hàng hiệu là sự góp mặt của các thương hiệu nội thất chế tác tỉ mỉ từ làng mốt châu Âu như Gessi, Bosch, Franke, Duravit… Đặc biệt, đối tác chiến lược Gessi – thương hiệu nội thất phòng tắm “made in Italy” trứ danh sẽ định hình nên phong cách nghỉ dưỡng spa tại gia sang trọng, quyến rũ cho giới thượng lưu.

nội thất sky villa noble crystal long biên

Bên trong mỗi các căn hộ tại Noble Crystal Long Biên đều sử dụng nội thất nhập khẩu từ những thương hiệu cao cấp như Hafele, Dormakaba, Hansgrohe, Atlas Concorde, Duravit, Casta, Dulux…Công nghệ Smart-Home và hệ sinh thái Smart Living được “phủ sóng” từng căn hộ, đảm bảo vận hành cuộc sống một cách an toàn, thư thái.

Mỗi căn Sky Villa Noble Crystal Long Biên là một kỳ quan sống, mang đậm dấu ấn cá nhân cùng tầm nhìn thoáng đạt view sông đẳng cấp. Hoàn thiện sự danh giá, đẳng cấp của chủ nhân bằng một ngôi nhà với địa thế sang quý, phong thủy vô song với nội thất sang trọng được đặt hàng từ Châu Âu thiết kế riêng cho từng gia chủ đảm bảo giá trị trường tồn, bền vững với thời gian.

Giữa không gian sống thoáng rộng của các căn biệt thự trên không Noble Crystal Long Biên là thiết kế nội thất với sự trau chuốt tỉ mỉ, sáng tạo đến từng chi tiết. Một trong những phong cách được đánh giá cao tại dự án mang đậm màu sắc Indochine (Đông Dương), tôn thêm nét quý tộc, sang trọng, truyền tải giá trị văn hóa thanh lịch của vùng đất Thăng Long – Hà Nội xưa và nay.

nội thất căn hộ noble crystal long biên

Nội thất căn hộ Noble Crystal Long Biên đúng chất “hàng hiệu” của dự án còn được Sunshine Group kỳ công đầu tư đến mức “đo ni đóng giày” cho từng nhóm không gian, thông qua việc sẽ ra mắt 05 bộ sưu tập “biệt thự trên không” cùng gần 20 biến thể về style nội thất đi kèm, với mỗi bộ sưu tập là một câu chuyện kể đầy cảm hứng về nghệ thuật sống thượng lưu của giới tinh hoa.

Noble Crystal Long Biên kết hợp với các giải pháp thông minh đậm chất Smart Living, được nâng cấp cho từng không gian cao cấp như: Công nghệ “giấu bếp” bên dưới mặt ceramic cao cấp (có khả năng chống xước, mài mòn và khử khuẩn cao hơn đá tự nhiên); hệ thống rèm cửa cảm biến theo sắc độ đậm, nhạt của ánh nắng; hệ thống đèn spotlight với ánh sáng có CRI (chỉ số hoàn màu) cao nhất, mang đến tính trung thực hoàn hảo của đồ vật được chiếu sáng; hành lang giữa các căn Sky Villas được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao…

Chi tiết dự án xem tại noblecrystallongbien.com.vn

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN